Hiển thị thông tin rút gọn

dc.contributor.authorJohn, Caplesvi
dc.date.accessioned2011-02-15T09:32:36Zvi
dc.date.available2011-02-15T09:32:36Zvi
dc.date.issued2004vi
dc.identifier.urihttp://192.168.1.9:8080/dspace/handle/123456789/122824vi
dc.descriptionThành phố Hồ Chí Minh: Tổng hợp thành phố Hồ Chí Minh, 2004.vi
dc.description.abstractChiến lược quảng cáo mới. Phần quan trọng nhất của bài quảng cáo. Các tiêu đề thu hút nhiều bạn đọc. Các phương pháp viết tiêu đề đúng và sai. 35 công thức viết tiêu đề và khiêu khích độc giả trong thư trực tiếp. Tìm đúng động lực thu hút. Quảng cáo thực vi
dc.format.extent284vi
dc.language.isovivi
dc.titlePhương pháp quảng cáo thực nghiệm [Kỹ thuật quảng cáo]vi
dc.typeBookvi


Tập tin đính kèm

Thumbnail

Tài liệu này nằm trong danh mục

Hiển thị thông tin rút gọn