Hiển thị thông tin rút gọn

dc.contributor.authorTrần, Thị Bích Ngavi
dc.date.accessioned2011-02-15T09:32:36Zvi
dc.date.available2011-02-15T09:32:36Zvi
dc.date.issued2006vi
dc.identifier.urihttp://192.168.1.9:8080/dspace/handle/123456789/123224vi
dc.descriptionThành phố Hồ Chí Minh: Tổng hợp thành phố Hồ Chí Minh, 2006.vi
dc.description.abstractChiến lược marketing. Lập kế hoạch marketing. Nghiên cứu thị trường. Điều chỉnh nhu cầu thị trường. Nghiên cứu đối thủ cạnh tranh. Xây dựng thương hiệu. Lựa chọn khách hàng. Phát triển sản phẩm và dịch vụ. Đánh giá sản phẩm. Truyền thông marketing tích hợvi
dc.format.extent241vi
dc.language.isovivi
dc.titleHarvard Business Essentials - Marketer s Toolkit= Cẩm nang kinh doanh Harvard - Các kỹ năng tiếp thị hiệu quảvi
dc.typeBookvi


Tập tin đính kèm

Thumbnail

Tài liệu này nằm trong danh mục

Hiển thị thông tin rút gọn