Hiển thị thông tin rút gọn

dc.date.accessioned2011-02-15T09:32:36Zvi
dc.date.available2011-02-15T09:32:36Zvi
dc.date.issued2003vi
dc.identifier.urihttp://192.168.1.9:8080/dspace/handle/123456789/128024vi
dc.descriptionThành phố Hồ Chí Minh: Trẻ, 2003.vi
dc.description.abstractKhách hàng. Chăm sóc khách hàng là gì? Giao dịch trực tiếp với khách hàng. Thực hiện chăm sóc khách hàng.vi
dc.format.extent122vi
dc.language.isovivi
dc.titleBusiness Edge = Chăm sóc khách hàng, phát huy lợi thế cạnh tranh (Bộ sách quản trị Marketing trong doanh nghiệp vừa và nhỏ)vi
dc.typeBookvi


Tập tin đính kèm

Thumbnail

Tài liệu này nằm trong danh mục

Hiển thị thông tin rút gọn