Hiển thị thông tin rút gọn

dc.contributor.authorPhilip, Kotlervi
dc.date.accessioned2011-02-15T09:32:36Zvi
dc.date.available2011-02-15T09:32:36Zvi
dc.date.issued2007vi
dc.identifier.urihttp://192.168.1.9:8080/dspace/handle/123456789/130758vi
dc.descriptionHà Nội: Lao động xã hội, 2007.vi
dc.description.abstractCơ sở xã hội của marketing. Qua trình quản trị marketing. Hệ thống nghiên cứu và thông tin marketing. Môi trường marketing. Thị trường người tiêu dùng và hành vi mua hàng. Thị trường các doanh nghiệp và hành vi mua của doanh nghiệp. Phân khúc thị trường. vi
dc.format.extent585vi
dc.language.isovivi
dc.titleMarketing Essentials= Marketing căn bảnvi
dc.typeBookvi


Tập tin đính kèm

Thumbnail

Tài liệu này nằm trong danh mục

Hiển thị thông tin rút gọn