Hiển thị thông tin rút gọn

dc.contributor.authorPhilip, Kotlervi
dc.date.accessioned2011-02-15T09:32:36Zvi
dc.date.available2011-02-15T09:32:36Zvi
dc.date.issued2003vi
dc.identifier.urihttp://192.168.1.9:8080/dspace/handle/123456789/131210vi
dc.descriptionHà Nội: Thống kê, 2003.vi
dc.description.abstractNhững hiểu biết về quản lý marketing. Phân tích các cơ hội marketing. Nghiên cứu và lựa chọn các thị trường tieu thụ. Hoạch định chiến lược marketing. Xây dựng các chương trình marketing. Tổ chức thực hiện và kiểm tra các nỗ lực marketing.vi
dc.format.extent876vi
dc.language.isovivi
dc.titleMarketing management= Quản trị marketingvi
dc.typeBookvi


Tập tin đính kèm

Thumbnail

Tài liệu này nằm trong danh mục

Hiển thị thông tin rút gọn