Hiển thị thông tin rút gọn

dc.contributor.authorIu., A. Suliaginvi
dc.date.accessioned2011-02-15T09:32:36Zvi
dc.date.available2011-02-15T09:32:36Zvi
dc.date.issued2004vi
dc.identifier.urihttp://192.168.1.9:8080/dspace/handle/123456789/292232vi
dc.descriptionHÀ NỘI: THÔNG TẤN, 2004.vi
dc.description.abstractKhái niệm, bản chất, các hình thức và thể loại chính của quảng cáo. các công cụ quảng cáo. ngôn ngữ và phong cách của quảng cáo. tổ chức và kế hoạch quảng cáo. một số yếu tố tâm lý-giáo dục học trong hvi
dc.format.extent244vi
dc.language.isovivi
dc.titleNghề quảng cáo (nghề làm quảng cáo)vi
dc.typeBookvi


Tập tin đính kèm

Thumbnail

Tài liệu này nằm trong danh mục

Hiển thị thông tin rút gọn