Hiển thị thông tin rút gọn

dc.date.accessioned2011-02-15T09:32:36Zvi
dc.date.available2011-02-15T09:32:36Zvi
dc.date.issued2006vi
dc.identifier.urihttp://192.168.1.9:8080/dspace/handle/123456789/6792vi
dc.descriptionThành phố Hồ Chí Minh: Trẻ, 2006.vi
dc.description.abstractQuan hệ công chúng là gì? Làm thế nào để tác động đến nhận thức của công chúng. Áp dụng hoạt động quan hệ công chúng vào doanh nghiệp.vi
dc.format.extent137vi
dc.language.isovivi
dc.titleBusiness edge = Quan hệ công chúng biến công chúng thành FAN của doanh nghiệp (Quan hệ công chúng PR biến công chúng thành người hâm mộ doanh nghiệp. Bộ sách quản trị marketing trong doanh nghiệp vừa và nhỏ))vi
dc.typeBookvi


Tập tin đính kèm

Thumbnail

Tài liệu này nằm trong danh mục

Hiển thị thông tin rút gọn