Hiển thị thông tin rút gọn

dc.contributor.authorBộ Kế Hoạch Và Đầu Tưvi
dc.date.accessioned2011-02-15T09:32:36Zvi
dc.date.available2011-02-15T09:32:36Zvi
dc.date.issued2004vi
dc.identifier.urihttp://192.168.1.9:8080/dspace/handle/123456789/72636vi
dc.descriptionDoanh nghiệp Việt Nam với vấn đề thương hiệu trong quá Trình hội nhập kinh tế quốc tế. - Hà Nội: thống kê, 2004. - 540 trang.vi
dc.description.abstractKhái niệm thương hiệu. Chính sách và vai trò của Nhà nước về phát triển thương hiệu. chương trình xây dựng và phát triển thương hiệu quốc gia đến năm 2010. Tổ chức thực hiện.vi
dc.format.extent540vi
dc.language.isovivi
dc.titleĐề án xây dựng và phát triển thương hiệu quốc gia đến năm 2010vi
dc.typeBookvi


Tập tin đính kèm

Thumbnail

Tài liệu này nằm trong danh mục

Hiển thị thông tin rút gọn