Hiển thị thông tin rút gọn

dc.contributor.authorBộ Kế Hoạch Và Đầu Tưvi
dc.date.accessioned2011-02-15T09:32:36Zvi
dc.date.available2011-02-15T09:32:36Zvi
dc.date.issued2004vi
dc.identifier.urihttp://192.168.1.9:8080/dspace/handle/123456789/72648vi
dc.descriptionDoanh nghiệp Việt Nam với vấn đề thương hiệu trong quá Trình hội nhập kinh tế quốc tế. - Hà Nội: thống kê, 2004. - 540 trang.vi
dc.description.abstractKinh nghiệm xây dựng và bảo hộ thương hiệu. Vai trò của luật sư trong chiến lược xây dựng và phát triển thương hiệu của doanh nghiệp. nhãn hiệu hàng hóa và vấn đề bảo vệ người tiêu dùng. Doanh nghiệp và việc chống xâm phạm quyền sở hữu công nghiệp. Giá trvi
dc.format.extent540vi
dc.language.isovivi
dc.titleý kiến của các chuyên gia về kinh nghiệm xây dựng, phát triển và bảo hộ thương hiệuvi
dc.typeBookvi


Tập tin đính kèm

Thumbnail

Tài liệu này nằm trong danh mục

Hiển thị thông tin rút gọn