Hiển thị thông tin rút gọn

dc.contributor.authorTrần, Ngọc Namvi
dc.date.accessioned2011-02-15T09:32:36Zvi
dc.date.available2011-02-15T09:32:36Zvi
dc.date.issued2005vi
dc.identifier.urihttp://192.168.1.9:8080/dspace/handle/123456789/77862vi
dc.descriptionHồ Chí Minh: thành phố Hồ Chí Minh, 2005. - 178 trang.vi
dc.description.abstractKỹ thuật marketing du lịch. Dịch vụ du lịch. Cách tổ chức quản lý khách sạn, nhà hàng. Đặt giá các dịch vụ du lịchvi
dc.format.extent178vi
dc.language.isovivi
dc.titleSách hướng dẫn du lịch Việt Nam. Marketing du lịch [Tiếp thị, định giá, tổ chức, quản lý khách sạn, nhà hàng, tua du lịch lữ hành]vi
dc.typeBookvi


Tập tin đính kèm

Thumbnail

Tài liệu này nằm trong danh mục

  • Công nghệ [21763]
    Thiết bị, công nghệ, kỹ thuật, chế biến

Hiển thị thông tin rút gọn