Hiển thị thông tin rút gọn

dc.contributor.authorNguyễn, Thị Lứcvi
dc.date.accessioned2011-02-15T09:32:36Zvi
dc.date.available2011-02-15T09:32:36Zvi
dc.date.issued2005vi
dc.identifier.urihttp://192.168.1.9:8080/dspace/handle/123456789/86970vi
dc.descriptionHà Nội: hà nội, 2005. - 109 trangvi
dc.description.abstractMã số, mã vạch hàng hóa. Phương tiện quảng cáo. Phương tiện thanh toán. Kiểm kê hàng hóa. Telemarketing. Mạng Lưới siêu thị ở Việt Namvi
dc.format.extent109vi
dc.language.isovivi
dc.titleGiáo trình Nghiệp vụ kinh doanh thương mại dịch vụ (Trọn bộ 2 tập). Tập 2 (Dùng trong các trường trung học chuyên nghiệp) [Mở cửa hàng, cửa hiệu, minimart, super market]vi
dc.typeBookvi


Tập tin đính kèm

Thumbnail

Tài liệu này nằm trong danh mục

Hiển thị thông tin rút gọn