Đăng nhập
TIN KHOA HỌC THƯỜNG THỨC

TIN KHOA HỌC THƯỜNG THỨC

Thêm 3 nhãn hiệu Đà Lạt đăng ký sở hữu trí tuệ 20/02/2020 In trang

Với mục tiêu xây dựng thương hiệu "Đà Lạt - Kết tinh kỳ diệu từ đất lành" một cách bền vững, có nền tảng là sản xuất xanh, sạch, cung cấp sản phẩm chất lượng cao cho người tiêu dùng trong và ngoài nước

Hiện toàn tỉnh Lâm Đồng đã xây dựng được 24 thương hiệu và xác lập quyền sở hữu trí tuệ cho các sản phẩm đặc trưng thế mạnh của tỉnh, gồm 21 nhãn hiệu đã được Cục Sở hữu trí tuệ cấp giấy chứng nhận độc quyền; 3 nhãn hiệu đã nộp đơn đăng ký tại Cục Sở hữu trí tuệ, chờ xem xét cấp giấy chứng nhận là Dâu tây Đà Lạt, Hồng Đà Lạt và nhãn hiệu tập thể Rượu Cát quế Bảo Lâm. 

Đồng thời, các cơ quan chức năng, hiệp hội ngành hàng cũng đang nỗ lực hỗ trợ cho người dân phát triển thương hiệu bền vững, như hỗ trợ kinh phí, khoa học kỹ thuật để đảm bảo chất lượng hàng hóa, tuyên truyền, đăng ký, quản lý và khai thác quyền sở hữu trí tuệ của các sản phẩm đặc trưng thế mạnh địa phương.

Phương Thảo

Đài PT-TH Lâm Đồng

Lượt xem: 44

Góp ý của bạn đọc

Nhập mã bảo vệ
Hình ảnh CAPTCHA
Nhập mã Hiển thị ở trên vào hộp dưới đây

BẢN TIN KHOA HỌC & CÔNG NGHỆ LÂM ĐỒNG

HDT NewsBlog

BẢN TIN KHCN & DOANH NGHIỆP LÂM ĐỒNG

HDT NewsBlog

BẢN TIN KHCN PV NÔNG NGHIỆP NÔNG THÔN

Hdt NewsColSlide
HDT HTML
HDT HTML

THƯ VIỆN VIDEO VÀ HÌNH ẢNH

VIDEO

 HÌNH ẢNH
HDT HTML
HDT NewsBlog

BẢN TIN KHỞI NGHIỆP ĐỔI MỚI SÁNG TẠO

Số 04/2020 - 18/02/2020
Startup công nghệ Việt Nam có bước nhảy thần kỳ
Startup Việt ra mắt chatbot thông tin về dịch nCoV
Thanh Hóa đặt mục tiêu trong năm 2020 sẽ thành lập mới 3.000 doanh nghiệp
Hải Phòng: Thông báo tuyển chọn dự án khởi nghiệp đổi mới sáng tạo năm 2020
Xem thêm
Số 03/2020 - 18/02/2020
Số 02/2020 - 18/02/2020
Số 01/2020 - 18/02/2020
Số 48/2019 - 24/12/2019

CSDL Quốc Gia

 
Thống kê truy cập
  • 5.293.243
  • Đang online: 64
  • Trong tuần: 62
  • Trong tháng: 149.196
  • Trong năm: 408.214