Hiển thị thông tin rút gọn

dc.contributor.authorAndy, Brucevi
dc.date.accessioned2011-02-15T09:32:36Zvi
dc.date.available2011-02-15T09:32:36Zvi
dc.date.issued2005vi
dc.identifier.urihttp://192.168.1.9:8080/dspace/handle/123456789/123174vi
dc.descriptionThành phố Hồ Chí Minh: Tổng hợp thành phố Hồ Chí Minh, 2005.vi
dc.description.abstractTìm hiểu khách hàng. Xem xét lại cách tiếp cận khách hàng. Thỏa mãn khách hàng. Cải thiện hiệu quả hoạt động.vi
dc.format.extent71vi
dc.language.isovivi
dc.titleEssential Managers - Putting Customers First= Cẩm nang quản lý hiệu quả - Khách hàng là trên hếtvi
dc.typeBookvi


Tập tin đính kèm

Thumbnail

Tài liệu này nằm trong danh mục

Hiển thị thông tin rút gọn