Hiển thị thông tin rút gọn

dc.contributor.authorTrần, Thị Bích Ngavi
dc.date.accessioned2011-02-15T09:32:36Zvi
dc.date.available2011-02-15T09:32:36Zvi
dc.date.issued2006vi
dc.identifier.urihttp://192.168.1.9:8080/dspace/handle/123456789/123216vi
dc.descriptionThành phố Hồ Chí Minh: Tổng hợp thành phố Hồ Chí Minh, 2006.vi
dc.description.abstractPhân tích SWOT I. Phân tích SWOT II. Bốn chiến lược cơ bản. Các bước chuyển chiến lược kinh doanh. Từ chiến lược đến việc thực hiện. Kế hoạch hành động. Giữ kế hoạch đi đúng hướng. Yếu tố con người trong việc thực hiện chiến lược. Tính hiệu quả của chiến vi
dc.format.extent176vi
dc.language.isovivi
dc.titleHarvard Business Essentials - Strategy= Cẩm nang kinh doanh Harvard - Chiến lược kinh doanh hiệu quảvi
dc.typeBookvi


Tập tin đính kèm

Thumbnail

Tài liệu này nằm trong danh mục

Hiển thị thông tin rút gọn